วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แหล่งหาแร่ METAL ของเกม ARK SURVIVAL EVOLVED

สวัสดีครับ มาพบกันแล้วในบล็อคเกม ARK SURVIVAL EVOLVED  หลังจากที่มีบทความแน่นำกันไปในบล็อค เกมส์มันส์บนสมาร์ทโฟน  ซึ่งแน่นอนสำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเบื่องต้น การรีวิวแบบคร่าวๆ ก็สามารถกลับไปดูวีดีโอกันได้เลย  มาครั้งนี้ เราจะมาดูแหล่งแร่หายากกัน บอกเลยว่า สำหรับคนที่เล่นคนเดียว หรือในเซอร์เวอร์มีคนไม่เยอะ แนะนำแหล่งนี้เลยครับ หากเราเล่นบนเซอร์เวอร์แล้วมีคนเยอะ อาจจะมีการจับจองแหล่งแร่เหล่านี้ไปแล้วก็เป็นได้ ซึ่งเราต้องมองหาแหล่งอื่นๆ แทน
แหล่งหาแร่ METAL ของเกม ARK SURVIVAL EVOLVED
แหล่งหาแร่ METAL ของเกม ARK SURVIVAL EVOLVED 
แร่ METAL ถือเป็นแร่ที่สำคัญ เพราะเป็นวัตถุดิบที่เอาไว้สำหรับทำอาวุธหลายอย่าง โดยปกติเราจะได้แร่ METAL จากก้อนหินที่เราทุบๆ แล้วเอาหินมาสร้างสิ่งปลูกสร้าง เวลาเราทุบๆ ก็จะมีแร่ METAL นี้หลุดออกมาให้เรา ซึ่งนานๆ จะเจอสักที แรกๆ เราอาจจะไม่เห็นความสำคัญ แต่บอกเลยว่าหลังๆ การที่จะสร้างอาวุธระดับที่สูงกว่าอาวุธประเภทหินที่เรามีในช่วงแรกๆ จำเป็นต้องได้แร่ตัวนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญเลยทีเดียว

เมื่อเราต้องใช้มาก เราก็ต้องหาแหล่งที่เอาไว้เก็บแร่เหล่านี้ แน่นอนคลิปวีดีโอที่จะแนะนำในครั้งนี้ ก็จะเป็นการแนะนำแหล่งที่จะได้แร่ตัวนี้แบบไม่อั้นกันเลย ว่าแล้วก็ไปดูวีดีโอกันเลยคร้าบบบ

แหล่งหาแร่ METAL ของเกม ARK SURVIVAL EVOLVED 


รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น