วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ไดโนเสาร์ CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส)

สวัสดีครับ เหล่านักล่าไดโนเสาร์ทั้งหลาย วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะนำเสนอวิธีการจับไดโนเสาร์ ที่ถือว่าตัวใหญ่ และดุที่สุดเท่าที่เลเวล และอาวุธผมจะสามารถทำได้  นั่นคือ CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส)
CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส) ถือเป็นไดโนเสาร์ที่ดุร้าย และอันตรายรองๆ REX เลยก็ว่าได้ เพราะมีความเร็ว และแรงกัดที่มหาศาลมากๆ
หากเราจะบอกเล่าเรื่องราวของไดโนเสาร์ที่ชื่อ CARNOTAURUS(คาร์โนทอรัส) เป็นไดโนเสาร์ที่มีความปราดเปรียว ฉลาด มีไหวพริบ รู้จักหลอกล้อให้เหยื่อ หรือศัตรูตายใจ และมีความไว
วิธีการจับ CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส) เกม ARK SURVIVAL EVOLVED
วิธีการจับ CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส) เกม ARK SURVIVAL EVOLVED 
ประวัติของไดโนเสาร์ CARNOTAURUS(คาร์โนทอรัส) พันธ์ุนี้ พบครั้งแรกในทุ่งราบพาร์ตาโกเนีย อาร์เจนตินา   ลักษณะพิเศษของไดโนเสาร์พันธุ์นี้จะพบว่ามีเขา 2 เขาบนหัว และขาหน้าที่สั้นมากๆ
ความรู้สึกผม ดูเผิญๆ เหมือนตัวทากเดินได้เลยอ่ะ ตรงหน้าอก ถ้าเราเข้าไปอยู่ใต้ท้องของมัน เหมือนจรเข้ที่กำลังว่ายน้ำอยู่ แต่ทว่า ที่จริงแล้ว ชื่อของไดโนเสาร์ตัวนี้ กลับหมายถึง กิ้งก่ากระทิง  ไม่แน่ใจว่าคนตั้งชื่อนี้กำลังจิตนาการณ์ถึงอะไร ถึงได้เอาสัตว์ 2 ชนิดมารวมกันในความหมาย  ถ้าจะลองนึกภาพตาม เวลากิ้งก่ามันวิ่งเร็วๆ จะยกขาหน้าขึ้น ส่วนกระทิง น่าจะหมายถึงเขาที่อยู่บนหัวของมัน เพราะเวลามันพุ่งเข้าใส่ครั้งแรก มันจะใช้เขาชนเราก่อน

วิธีการจับ CARNOTAURUS (คาร์โนทอรัส) เกม ARK SURVIVAL EVOLVED 

CARNOTAURUS(คาร์โนทอรัส) จากประวัติ สัดส่วนขนาดประมาณ 7.5 เมตร ส่วนเรื่องน้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณ 2 ตัน ถือว่าหนักเอามากๆ เลยสำหรับไดโนเสาร์ตัวนี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความว่องไว และความปราดเปรียวของมันลดน้อยลงแต่อย่างใด
บอกตามตรง หากเจอเจ้า CARNOTAURUS(คาร์โนทอรัส)  กลางป่า ควรวิ่งอย่างสุดชีวิต  แต่ถ้าหากเป็นเกมส์ ARK SURVIVAL EVOLVED  ให้ว่างเข้าป่า สลับไปมา โดยเฉพาะต้นไม้ที่อยู่ติดๆ กันให้วิ่งผ่านกลางต้นไปเลย เพราะ CARNOTAURUS(คาร์โนทอรัส)  จะไม่สามารถตามเราได้ทันนั่นเอง
วิธีการจับไดโนเสาร์ตัวนี้ หากเราเข้าใจธรรมชาติของเกมนี้ ก็สามารถออกล่าได้เลย ดังตัวอย่างที่จะได้เห็นในวีดีโอนี้ ร่วมถึงช่วงท้ายวีดีโอแนะนำเลยครับ
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น